หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

Attachments:
Download this file (O25-หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร.pdf)หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร[หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร]308 Kb
Download this file (O25-หลักเกณฑ์การสรรหา คัดเลือก การบรรจุ แต่งตั้ง และพ้นจากตำแหน่ง.pdf)หลักเกณฑ์การสรรหา คัดเลือก การบรรจุ แต่งตั้ง และพ้นจากตำแหน่ง[หลักเกณฑ์การสรรหา คัดเลือก การบรรจุ แต่งตั้ง และพ้นจากตำแหน่ง]208 Kb
Download this file (O25-หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ 2.pdf)หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ 2[หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ 2]3339 Kb
Download this file (O25-หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ 3.pdf)หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ 3[หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ 3]973 Kb
Download this file (O25-หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ 4.pdf)หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ 4[หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ 4]11769 Kb
Download this file (O25-หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ.pdf)หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ[หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ]2571 Kb
Download this file (O25-หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานเทศบาล.pdf)หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานเทศบาล[หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานเทศบาล]1431 Kb

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese


















คู่มือเพื่อการบริการประชาชน





 

ลิขสิทธิ์ © 2558 เทศบาลตำบลบางตะบูน จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
เทศบาลตำบลบางตะบูน อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-473895